Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Bán giấy in tem mã vạch 4 tem, giấy in mã vạch y tế tại Bình Dương

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật ứng dụng, hiện nay quản lý thông tin bằng mã vạch đã và đang ngày càng phát triển và được đưa vào đời sống con người.
Trong ngành y tế hiện nay, việc quản lý hồ sơ bệnh nhân, các hồ sơ xét nghiệm và mẫu xét nghiệm máu,.. cũng đã áp dụng mã vạch số trong phần mềm quản lý bệnh viện.

Mã vạch giúp ta quản lý hồ sơ bệnh nhân, mã bệnh án, mã viện phí, mã cận lâm sàng, mã xét nghiệm, ngân hàng máu, dược, vật tư y tế...

Việc ứng dụng công nghệ mã vạch mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho ngành y tế, các cơ sở y tế, phòng khám, nhà thuốc, và đặc biệt đối với các bệnh viện lớn. Nó giúp cho việc quản lý dữ liệu giữ các bộ phận được dễ dàng hơn


Để thực hiện một trong số các ứng dụng trên, người ta cần sử dụng tới tem nhãn y tế hay còn gọi là giấy in mã vạch 4 tem 25x15mm để in và dán mã vạch vào các ông nghiệm.

Giấy in mã vạch 4 tem 25x15mm là gì?

Giấy in tem mã vạch y tế 25x15mm là loại tem dùng để in thông tin dán trên ống nghiệm, mẫu thử và dán trên người bệnh nhân hoặc in trên phiếu xét nghiệm, phục vụ công tác quản lý và theo dõi tình trạng của người bệnh

Quy cách tem ngang 25mm, chiều cao 15mm, khổ giấy ngang là 105mm

Thông số sản phẩm giấy in 4 tem 25x15mm

Giấy decal fasson 4 tem chuyên dụng cho bệnh viện
Kích thước 22mmx15mmx50m
Số lượng tem mỗi hàng 4 tem
Số con tem trên mỗi cuộn 8000 tem
Loại mực phù hợp War, Waresin
Phù hợp với dòng máy in để bàn Godex,. TSC, Bixolon, Zebra
Giấy in tem mã vạch 25x15 mm còn được các cơ sở sản xuất, shop bán lẻ sử dụng để in tem nhãn mã vạch dán lên các sản phẩm hàng hóa có kích thước nhỏ.

Đây là loại giấy in tem chuyển nhiệt gián tiếp nên cần được in với loại mực in mã vạch chuyên dụng là ribbon wax hoặc wax-resin.

Mực in mã vạch Ribbon wax 110mmx300m

Phanmem24h.com.vn chuyên bán giấy in mã vạch các khổ, đa chủng loại sản phẩm cho quý khách hàng lựa chọn.

Phanmem24h.com.vn nhận bế - gia công giấy in mã vạch tem nhãn theo kích thước yêu cầu của khách hàng với giá tốt nhất theo số lượng .Chất lượng giấy decal gia công là loại giấy đảm bảo chất lượng - giá thành phải chăng giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Phanmem24h.com.vn cam kết bán cho quý khách hàng loại giấy đúng quy cách, đúng phẩm chất như thông tin sản phẩm rao bán.


Địa chỉ Bán giấy in mã vạch 4 tem tại Dĩ an, Bình Dương
Phanmem24h.com.vn
Hotline: 0898.155.839 - 0981.149.117 
Địa chỉ: 13/43 Ngô Văn Sở, KP Bình Minh 2, Dĩ An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét